Triển lãm kiến trúc đối thoại

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011 // by Quoc Vinh Corp // // 0 nhận xét

Mười lăm dự án quốc tế được tuyển chọn của Công ty kiến trúc von Gerkan, Marg và thành viên sẽ được trưng bày trong không gian triển lãm rộng 300m2 tại Nhà triển lãm, số 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
Các mô hình trưng bày cơ bản là các dự án đã hoàn thành tại Việt Nam như Trung tâm hội nghị Quốc gia ở Hà Nội, Bảo tàng Hà Nội đã khánh thành vào năm ngoái trong chương trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.
Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu nhiều dự án khác như nhà ga trung tâm Berlin, sân bay Hamburg và Stuttgart, Sân vận động cho Cúp bóng đá thế giới năm 2010 tại Cape Town, Durban và cảng Elizabeth ở Nam Phi, Nhà hát lớn tại Trùng Khánh và Thanh Đảo cũng như Thành phố mới Lingang, Trung Quốc.
Bảo tàng Hà Nội
Bảo tàng Hà Nội. (Ảnh: GMP)
Trong 45 năm qua, Meinhard von Gerkan, Volkwin Marg và các thành viên đã lên kế hoạch và xây dựng ở hầu hết các thành phố lớn ở CHLB Đức cũng như nhiều nước khác ở châu Âu, châu Á, châu Phi và Nam Mỹ. Với lối kiến trúc bền vững, hợp lý do có sự tìm kiếm tương tác tới địa điểm liên quan của mình, văn phòng GMP đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.
Các kiến trúc sư của gmp đã thiết kế nên nhiều công trình có ý nghĩa tương đồng đầy sáng tạo, từ bỏ xu hướng kiến trúc chung. Các toà nhà của họ đáp ứng mọi điều kiện cụ thể về sinh thái học, địa hình, kinh tế, xã hội và chính trị, từ đó tìm cách bảo đảm cho tính bền vững trong kiến trúc. Sự đa dạng đầy sáng tạo và thực tế của gmp thể hiện rõ từ các bảo tàng, nhà hát, sân vận động, các toà nhà chính phủ, sân bay, nhà ga xe lửa, hội chợ, các toà nhà văn phòng, trường đại học cho đến các khu nhà ở và quy hoạch đô thị.
Một số công trình tiêu biểu sẽ được giới thiệu tại triển lãm:
Trung tâm hội nghị quốc gia
Trung tâm hội nghị quốc gia
Sân vận động tại Đức.
Sân vận động tại Đức.
Nhà ga tại Đức
Nhà ga tại Đức
Bảo tàng Hàng hải
Bảo tàng Hàng hải
Nhà ga trung tâm Berlin
Nhà ga trung tâm Berlin
Duy Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Followers